Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

VỀ CHÚNG TÔI

Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đã đến với NHÀ SÁCH THẦY VÂN CƯƠNG - Tương lai trong tay bạn!

1. SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI: Cung cấp nguyên liệu, phương tiện, dịch vụ chất lượng cho người học, góp phần nâng tầm tri thức Việt. Không ngừng phát triển và trở thành một địa chỉ uy tín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, làm việc của nhân dân, đặc biệt là các thầy cô giáo, các em học sinh ở Đại Từ, Thái Nguyên và trên đất nước Việt Nam.

2. NGUYÊN TẮC - TÔN CHỈ: Tất cả vì sự hài lòng, thành công của khách hàng - người học.

3. TRIẾT LÝ CỦA CHÚNG TÔI
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "Tất cả vì sự thành công của khách hàng" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của cửa hàng.

4. SLOGAN: Tất cả dịch vụ của chúng tôi nhằm khẳng định một điều "THE FUTURE IS IN YOUR HANDS - TƯƠNG LAI TRONG TAY BẠN!"

5. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CỬA HÀNG - Xây dựng được chuỗi cửa hàng ở Đại Từ, Thái Nguyên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hướng tới phục vụ khách hàng qua đặt hàng trên website.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, ngày càng nhiều hơn chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp, ý kiến của quý khách. 

6. SẢN PHẨM:
6.1. Sách: Chúng tôi bán buôn bán lẻ các loại:
- Sách, tài liệu tham khảo.
- Sách, tài liệu ôn thi Đại học ở tất cả các môn.
6.2. Văn phòng phẩm
6.3. Chè ngon, sạch Tân Cương - Thái Nguyên: Bán buôn, bán lẻ, giá cả cạnh tranh.
6.4. Vỏ chăn, ga, gối cao cấp Phương Lan: Chúng tôi tự hào là cửa hàng phân phối độc quyền vỏ chăn, ga, gối cao cấp Phương Lan. Do chúng tôi nhặp trực tiếp từ nhà sản xuất nên chắc chắn giá cả cạnh tranh.

7. DỊCH VỤ:
7.1. Cho thuê truyện, sách, tài liệu tham khảo
7.2. Photocopy.
7.3. Mua sách cũ.
7.4. Nhận kí gửi: Chúng tôi nhận kí gửi tất cả các mặt hàng (trừ quần áo, giầy, dép). Mọi chi tiết quý khách có thể truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/kiguithayvancuong

- Nhận bán, tiếp thị tài liệu tới tay người học của những tác giả có các sản phẩm hay, chất lượng. Mọi giao dịch chúng tôi sẽ đưa lên facebook, thư điện tử để đảm bảo chi trả đầy đủ bản quyền cho các tác giả (https://www.facebook.com/thayvancuong).
- Tìm kiếm tài liệu theo yêu cầu, bao gồm tài liệu học tập, sáng kiến kinh nghiệm, giáo án, văn bản, chăn nuôi, trồng trọt, ...

8. ĐỘI NGŨ CHÚNG TÔI 
1. Ông Tô Nguyên Cương: Chủ cửa hàng. Quản lý, lập kế hoạch, định hướng sự phát triển của cửa hàng. Phụ trách phần quảng cáo tiếp thị.
2. Bà Đào Thị Cẩm Vân: Phụ trách kế toán, phát triển thị trường.
3. Bà Nguyễn Thị Chinh: Phụ trách kinh doanh, người có nhiều kinh nghiệm hiểu biết về các loại sách, truyện nên chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Điện thoại: 0984.280.076 (Đường dây nóng)
Thêm vào giỏ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét