Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

ĐỌC THỬ SÁCH "TỰ ÔN THI TỐT NGHIỆP, ĐẠI HỌC SINH HỌC" LÊN TỚI 100 TRANG.

 
*Lý thuyết (Đọc thử 100 trang): http://dethi.violet.vn/present/show/entry_id/9608720
*Bài tập (Đọc thử 83 trang): http://dethi.violet.vn/present/show/entry_id/9608723
Thêm vào giỏ

6 nhận xét:

trời ơi, nhin số tiền ghê quá. là 1 học sinh nghèo, làm sao em có thể mua được

Một hs thì nghèo nhưng nhiều hs sẽ không nghèo em ạ. Tốt nhất các em nên chung nhau mua và photo ra như vậy sẽ rất rẻ. Cảm ơn em đã quan tâm!

-Cuốn sách này cũng bình thường thôi, mình nghĩ các bạn nên ra hiêu sách mua vài quyên của tác giả Huynh quốc Nam thì tốt hơn, cuốn Của tobu vừa mắc, và cũng chẳng hơn cuốn khác là mấy, Chẳng qua tác giả QUẢNG CÁO quá nên có nhiều bạn tin về chất lượng cuốn sách.
Nếu dùng số tiền đó, lên HOCMAI.VN học online thì totts hơn ấy chứ...
-Ps: Đây là ý kiến riêng của mình,mong admin không xóa bài đăng giúp mình nhé

Lại thêm một nhận xét chưa có lương tâm, trách nhiệm. Tốt hay bình thường không thể qua một vài người đánh giá, miễn đa số (>=50%) là được. Cũng như không phải ai bạn quen cũng quý bạn cả chứ chưa nói là chưa quen, kể cả bạn là vĩ nhân như Bác Hồ. Thực sự chúng tôi chỉ tôn trọng những đóng góp mang tính xây dựng, cụ thể, có giá trị chứ những đóng góp dạng chỉ tay năm ngón, kiểu vĩ mô, chém gió thậm chí là võ đoán (vì hình như bạn không dạy Sinh học hoặc chưa tường tận về nó lắm) thì để tôi bảo bất kì học sinh nào của chúng tôi cũng có thể nhận xét được như vậy. Những ý kiến kiểu của bạn chúng tôi gặp rất nhiều trên violet rồi và khi tìm hiểu ra thì toàn là những người dạy môn hóa, vô danh, dạy Sinh học cấp 2, ... hoặc không có đóng góp gì cho violet, tải tài liệu miễn phí về nhiều hơn là upload lên để chia sẻ cho mọi người. Khi yêu cầu nhận xét cụ thể thì biến mất không còn dấu vết.
Ở đây, chúng tôi công khai phần đọc thử gần đến gần nửa quyển sách để người xem đánh giá nó có đáng dùng hay không. Qua nhận xét của bạn, có vẻ bạn đang cố chứng tỏ là người có chuyên môn Sinh học. Tác giả nào là Huỳnh Quốc Nam? Những hạn chế trong tập tài liệu của tôi là gì?
Có nhiều giáo viên trong cả nước, thậm chí cả trường chuyên mua tài liệu của chúng tôi để tham khảo hoặc sử dụng cho công tác giảng dạy của mình.
Nếu bạn đủ bản lĩnh, có tâm với sự nghiệp giáo dục thì bạn hãy ngủ ít thôi, ăn ít thôi, nên giành thời gian tạo ra những sản phẩm có giá trị hoặc ít nhất bạn chỉ cần chỉ ra những vấn đề trong tài liệu của chúng tôi để chúng tôi rút kinh nghiệm từ đó giúp ích cho mọi người. Nếu bạn có một chương trình đưa ra bán mà được ủng hộ hơn quyển của chúng tôi, chúng tôi hứa danh dự sẽ mua của bạn ít nhất 40 triệu và có thể hơn.
Bạn cần hiểu trong một xã hội hiện đại, chi phí cho việc học tập, đặc biệt chi phí cao cho những chương trình học chất lượng là một xu hướng tất yếu. Nếu không hợp lý, không chất lượng, chắc chắn nó sẽ bị đào thải. Tương tự nếu tài liệu của chúng tôi không có chất lượng tương xứng với giá tiền đó thì chúng tôi sẽ không bán được sách và tự đào thải mình mà không cần bạn phải phí phạm thời gian để bản thân đau khổ.
Tóm lại tôi chỉ muốn nhắn nhủ đến bạn 2 điều cũng như là nguyên tắc sống có ý nghía của tôi:
- Đầu tiên mình phải có trình độ về một lĩnh vực của bạn: Khi đó bạn nói về vấn đề liên quan đến lĩnh vực đó mới thuyết phục được người khác.
- Có tâm với trình độ đó: Đừng bao giờ cố dùng trình độ của mình để lừa người khác, hãy đưa ra cởi mở, dám đón nhận. Đặc biệt mà "lừa" công khai trên mạng để cho tất cả những người mắt sáng (có trình độ) nhìn sát "mặt" mình từ cái mụn ruồi, chân lông, vết sẹo, ... trên mặt như kiểu của chúng tôi nếu mà theo nghĩa như bạn nói chắc chắn sẽ là thảm họa cho sự phát triển của cửa hàng chúng tôi.

Em xin lỗi thầy nếu em đã xúc phạm đến thầy...

thây có tài lieu ve phuong pháp giải từng dạng bài tập theo từng chuyen de môn sinh 12 và có the download ve máy dk k

Đăng nhận xét